06/07/2022

vệ sinh nhà định kỳ

𝐒𝐮̛̣ 𝐤𝐡𝐚́𝐜 𝐛𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐠𝐢𝐮̛̃𝐚 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐱𝐮𝐲𝐞̂𝐧 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐯𝐞̣̂ 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐮𝐲 𝐭𝐫𝐢̀ 𝐯𝐚̀ 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐯𝐞̣̂ 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠!!!
Bạn có một căn nhà đẹp, mọi thứ rất hoàn hảo khi vừa được hoàn thiện xong. Nhưng theo thời gian, dù có được vệ sinh nhưng bạn vẫn thấy mọi thứ đang dần xuống cấp, đồ sứ sỉn màu, inox có dấu hiệu rỉ sét, những vết ố bẩn trên tường, thậm chí ẩm thấp là bức tường của nhà bạn trở thành mảng bám của những ổ vi khuẩn nấm mốc... Không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe các thành viên trong gia đình.
Vì sao lại như vậy???
Bởi vì nếu chỉ vệ sinh thông thường, chỉ lau chùi dọn bằng khăn ướt, chổi... thì chỉ làm sạch bề mặt một cách qua loa. Nhưng nếu bạn nhờ đến dịch vụ vệ sinh định kỳ bạn sẽ thấy sự khác biệt. Chúng tôi có nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp về quy trình vệ sinh, các thiết bị cần gì để làm sạch, hóa chất chuyên dụng với từng loại vật liệu mà hết sức an toàn.
Nếu lo lắng về tài sản của mình? Đó là điều dễ hiểu vì người lạ vào nhà đi mọi ngóc ngách nhà mình sẽ rất đáng lo. Nhưng hãy yên tâm, đến với chúng tôi, chúng tôi đảm bảo về an toàn cho tài sản của quý khách. Nếu có mất mát chúng tôi cam đoan bồi thường. Đó cũng là điểm khác biệt và chuyên nghiệp của công ty vệ sinh so với những đội dọn vệ sinh nhỏ lẻ, khi dọn xong là xong. Chúng tôi cũng cam kết về chất lượng, cho đến khi quý khách hài lòng, công việc mới kết thúc.
Như bất cứ công trình nào, một ngôi nhà thường xuyên được #dọn_vệ_sinh_định_kỳ bao giờ cũng có sự khác biệt so với những ngôi nhà chỉ quét dọn thông thường.
✅ Không xuống cấp các thiết bị: tường, inox,...
✅ Tiết kiệm chi phí tu sửa.
✅ Luôn duy trì cảnh quan sạch đẹp, môi trường, không khí trong sạch.
✅ Nhà luôn duy trì độ mới 😍
--------------- ----------------
𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 Xây dựng và Dịch vụ 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 𝐇𝐚̀ 𝐕𝐮̃
🍀🍀 Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐱𝐚𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐨 𝐦𝐨̂𝐢 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐬𝐨̂́𝐧𝐠 𝐯𝐚̀ 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 🍀🍀
.