06/07/2022

Cung cấp tạp vụ vệ sinh chuyên nghiệp Thái Nguyên

          VỆ SINH LÀ CÔNG VIỆC ĐỊNH KỲ THƯỜNG XUYÊN Ở BẤT CỨ ĐÂU.

         Đối với những công ty, đơn vị, nhà máy, tòa nhà, trung tâm thương mại rộng lớn,... thì việc vệ sinh lại càng quan trọng nhưng tốn nhiều thời gian và công sức. Vì vậy dịch vụ cung cấp tạp vụ vệ sinh ra đời đáp ứng yêu cầu đó.

     Tuy nhiên, vấn đề vệ sinh mỗi ngày thường tốn nhiều thời gian và công sức. Nhất là đối với các tòa nhà lớn, văn phòng công ty, chung cư đông đúc thì mọi người không thể tự thực hiện #lau_dọn hết được mà cần đến nhân viên #dọn_vệ_sinh_công_nghiệp.

     Nhân viên tạp vụ sẽ là những người đảm bảo khu vực vệ sinh của văn phòng được sạch sẽ như cam kết. Những lợi ích khi sử #dụng_dịch_tạp_vụ như sau:

     - Tạo không gian sạch sẽ

     - Nâng cao năng suất công việc

     - Tiết kiệm thời gian và chi phí. Mỗi tháng khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoản chi chi phí vừa đủ là có thể đảm bảo công việc lau dọn văn phòng đạt chuẩn.

     - Linh động: chủ động trong khâu bài trí, phân bổ thời gian dọn dẹp của nhân viên tạp vụ sao cho linh hoạt, phù hợp với lịch trình công ty, nơi ở.

            Với quy trình cung ứng nhân viên tạp vụ đúng chuẩn. Chỉ cần khách hàng liên hệ, chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu, dựa trên khối lượng công việc sẽ lên phương án và báo giá chi tiết cho khách hàng.

              Sau khi khách hàng đồng ý và ký hợp đồng, chúng tôi sẽ tuyển chọn nhân viên để phù hợp với vị trí công việc cũng như mong muốn của khách hàng. Chúng tôi cam kết nhân viên được đào tạo bài bản, có quy trình đáp ứng tốt công việc vệ sinh dưới sự giám sát của chúng tôi.  Mọi vấn đề về chất lượng vệ sinh chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm, nếu quý khách chưa hài lòng chúng tôi có thể thay thế nhân sự để đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của quý khách hàng.

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐗𝐚̂𝐲 𝐝𝐮̛̣𝐧𝐠 𝐯𝐚̀ 𝐝𝐢̣𝐜𝐡 𝐯𝐮̣ 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 𝐇𝐚̀ 𝐕𝐮̃

🍀🍀Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐱𝐚𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐨 𝐦𝐨̂𝐢 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐬𝐨̂́𝐧𝐠 𝐯𝐚̀ 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 🍀🍀

📈Tổ 4, phường Quan Triều, thành phố Thái Nguyên.

📈Văn phòng: ngách 31, ngõ 151, đường Thống Nhất, thành phố Thái Nguyên.

📞HOTLINE: 0363.575.575.

🌍Web: vesinhhavu.kennatech.vn - Gmail: vesinhcongnghiephavu@gmail.

Bạn vui lòng để lại thông tin để được tư vấn MIỄN PHÍ!!

.